Cách đây 100 năm, kiến thức của loài người phải mất một thế kỷ để tăng trưởng gấp đôi, còn giờ đây thời gian để đạt đến tỉ lệ này chỉ là 12 giờ. Quá tải thông tin, thay vì thiếu thông tin, đang là thách thức lớn đối với mỗi cá nhân và tổ chức trong giai đoạn chuyển đổi số.

Tiên phong trong việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào giải quyết bài toán thông tin cho mỗi cá nhân và tổ chức, nền tảng VnAlert là công cụ hữu hiệu giúp các cá nhân và tổ chức nâng cao năng lực thu thập và đọc hiểu thông tin, tránh tình trạng nhiễu loạn giữa các nguồn tin giả và các xu hướng thông tin kém quan trọng.

Nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo liên tục thu thập và phân tích hàng trăm nghìn thông tin được xuất bản trên không gian mạng mỗi ngày, VnAlert cho phép các cá nhân và tổ chức theo dõi bất kể thông tin gì xuất hiện trên truyền thông theo thời gian thực, sàng lọc chính xác thông tin quan trọng, phù họp để tổng họp làm báo cáo hay gửi cảnh báo tức thời tới người dùng. Hệ thống cũng khai khác sức mạnh của Trí tuệ nhân tạo để tự động phát hiện các xu hướng thông tin nóng nhất trên truyền thông, giúp người sử dụng có cái nhìn toàn cảnh, bao quát các sự kiện đang diễn ra trong xã hội nhưng lại không mất quá nhiều thời gian.

Đặc biệt, mặc dù là công cụ theo dõi và phân tích thông tin với khối lượng lớn, nhưng nền tảng VnAlert lại được thiết kế với giao diện đon giản, dễ dùng như các ứng dụng đọc tin quen thuộc. Nền tảng cũng hỗ trọ phiên bản Mobile App và Website, đồng thời tích họp với các nền tảng gửi tin đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như: Zalo, Viber, Telegram - một điểm lọi thế của nền tảng bản địa so với các hệ thống của nước ngoài.

Với VnAlert, mỗi cá nhân và tổ chức sẽ cách mạng triệt để thói quen theo dõi thông tin của mình để sẵn sàng giành lấy lọi thế trong kỷ nguyên bùng nổ thông tin.

 

Theo bộ thông tin và truyền thông

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan